เคล็ด (ไม่) ลับ กับการฟื้นฟูผิวหน้าฉบับเร่งด่วน…

เคล็ด (ไม่) ลับ กับการฟื้นฟูผิวหน้าฉบับเร่งด่วน…

#Beauty News / Skin Recovery Serum

กระจกวิเศษ จงบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี!!! เดี๋ยวๆ นั่นใครในกระจกอ่ะคะ? ทำไมผิวหน้าแก่โทรม ดูไม่สดใสเลย… อ้าว นั่นเราเองนี่นาาาาาา ฮือๆๆๆๆ 🙁

ไม่ได้การละแม่!!! ขอเปิดตู้เครื่องสำอางแป๊ปนึง โอ้โฮ… เรามีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับการกอบกู้ผิวให้กลับมาสวยใสเด้งยิ่งกว่าพี่อั้มอยู่นี่คะ 🙂 คุณพระคุณเจ้า มันเยอะมากกกกกกกก งั้นเราต้องใช้ตัวช่วยเหล่านี้แล้วหละค่ะคุณ

คุณคะ นี่เราได้คัดออกมาเฉพาะไอเทมที่เรียกว่าเด็ดจริงๆ สำหรับการฟื้นฟูให้ผิวหน้าของเรากลับมาใสเด้งแบบไม่ต้องง้อเครื่องสำอางในการแต่งหน้าแต่อย่างใดเลยนะคะ ถ้าดูจากภาพของผลิตภัณฑ์ด้านบนเรียงลำดับจากซ้ายไปขวา มีดังนี้นาจาาาาาาาา

  1. DrGL – Collagen Essence
  2. IndiGlow – Wake Up Younger Facial Blanket**
  3. Estee Lauder – Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex ll
  4. La Roche-Posay – Hyalu B5 Serum
  5. The Body Shop – Drops of Youth**
  6. Panpuri – Lotus Defense Brightening Serum

แต่วันนี้เราจะเลือกออกมาแค่ 2 ไอเทมกันก่อนนะคะ เพราะเราได้ทดลองใช้จริงมาเกือบจะเดือนหนึ่งแล้วค่ะ บอกเลยว่า “มัน…ดี…มากกกกกกกกกก” แบบไม่น่าเชื่อจริงๆ ค่ะคุณขาาาาาาา 🙂 มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ จะรอช้าอยู่ใยล่ะแม่!!!

The Body Shop | Drops of Youth

1// Drops of Youth – The Body Shop

จริงๆ เซรั่มตัวนี้ถูกเราแช่ไว้ในตู้เย็นนานนนนนนนนมากกกกกกกก แบบเกือบลืมว่ามีตัวนี้อยู่ สาเหตุที่เราลองมาใช้เซรั่มตัวนี้ เพราะรู้สึกว่ารูขุมขนบนใบหน้ามันช่างกว้างเสียเหลือเกินสิคะคุณ พอมาค้นคว้าหาข้อมูลผ่านยูทูปก็เจอพี่ท่านหนึ่งในวงการความงามได้แนะนำเซรั่มตัวนี้ เลยนึกขึ้นได้ว่าเราก็มีอยู่ในตู้เย็นนี่นาาาาาา 🙂 ในคืนนั้นเลยได้ลองใช้แบบจริงๆ จังๆ มากๆ ค่ะ อันที่จริงเซรั่มนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น แต่ด้วยเนื้อเซรั่มที่ค่อนข้างเข้มข้น เราคิดว่าน่าจะเหมาะกับการใช้ตอนกลางคืนมากกว่า เลยแบบทาลงไปอย่างเต็มที่ทั่วใบหน้าและลำคอกันเลยจ้าาาาา พอตื่นขึ้นมาก็รู้สึกว่า ผิวหน้าเนียนใส ฉ่ำเด้งและรูขุมขนบนผิวหน้านั้นเล็กลง และพอได้ลองใช้ครบ 7 วัน ก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนไปของผิวหน้าจริงๆ ค่ะ อันนี้ไม่ได้ฆ่าโฆษณาจากแบรนด์ใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ ผิวหน้าเราดูสว่างใสจนคนใกล้ตัวทักว่าไปทำอะไรมาเลยหละค่ะ 😉

วิธีใช้ : เราหยดเซรั่มเท่ากับประมาณเหรียญบาท ลงบนฝ่ามือหลังจากเราใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดก่อนลงเซรั่มตัวนี้นะคะ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วลูบเซรั่มขึ้นตามใบหน้า แก้มทั้ง 2 ข้าง หน้าผาก จมูก และลำคอ จากนั้นพอเซรั่มเริ่มซึมจนแห้งแล้วก็เข้านอน เนื่องจากเรานอนในห้องแอร์ดังนั้นสำหรับเราคิดว่า เซรั่มตัวนี้ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวหน้าไม่ให้แห้ง อีกทั้งยังช่วยกอบกู้ให้รูขุมขนนั้นค่อยๆ เล็กลงเรื่อยๆ ตื่นมาพร้อมกับความเนียนใสของผิวดังชื่อของเซรั่มว่า Drops of Youth ประมาณว่าหยาดหยดแห่งความอ่อนเยาว์นั่นแหละค่ะคุณ 🙂

IndiGlow | Wake Up Younger Facial Blanket

2// Wake Up Younger Facial Blanket – IndiGlow

มาถึงผลิตภัณฑ์ลำดับที่ 2 ตัวนี้กันต่อเลยนะคะ แบรนด์เขาเพิ่งเข้ามาในตลาดเครื่องสำอางบ้านเราประมาณปีหนึ่งเองค่ะ เป็นของคนไทยแท้ๆ เลยจ้าาา โดยที่เจ้าของแบรนด์เขาได้ผสมสารสกัดของ “ทิวลิปดำ” จากประเทศฝรั่งเศส รวมถึงแพคเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์ก็นำเข้าจากแดนโสมเจ้าแม่แห่งวงการเครื่องสำอางที่สาวไทยเราชื่นชอบกันนั่นแหละค่ะคุณ โดยเนื้อของผลิตภัณฑ์นั้นจะเป็นแบบโลชั่นสีขาวเข้มข้นแต่ซึมเร็ว เปรียบเสมือนว่ามีแผ่นมาส์กบางๆ ปกคลุมผิวของเราตอนนอนเลยหละค่ะแม่!!! เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน หรือผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้จริงๆ ค่ะ ซึ่งเราเองนั้นมีผิวมันบวกกับผิวบอบบางก็ยังใช้ได้ไม่แพ้แม้แต่ประการใดค่ะ 🙂

วิธีใช้ : กดหัวปั๊มของผลิตภัณฑ์เท่าๆ กับเมล็ดถั่วเล็กๆ 3 เมล็ด แล้วค่อยๆ ทาลงบนใบหน้ารวมถึงลำคอให้ทั่วๆ อีกอย่างคือสามารถใช้ทาบริเวณรอบดวงตาได้ด้วยนะคุณ ตัวนี้ใช้เป็นการปิดท้ายของพรีเซรั่มต่างๆ หรือคุณจะใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวก็ได้ค่ะ เอาที่คุณสะดวกได้เลยนะคะ แล้วก็เข้านอนดั่งเจ้าหญิงนินทราได้เลยค่ะ ไม่ต้องรอให้เจ้าชายมาจุมพิตเพื่อให้ตื่นหรอกนะคะแม่!!! ตื่นเองได้ค่าาาาาา 🙂 พอตื่นขึ้นมาเราก็จะรู้สึกถึงความเนียนนุ่มพร้อมกับผิวที่ใสแบบโกลว์ๆ เหมือนดั่งผิวแบบ Glass Skin เลยล่ะค่ะคุณ ไม่ได้อวดอ้างสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะคะ แต่คุณต้องลองใช้ด้วยตัวเอง แล้วจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าคุณแบบเราจริงๆ ค่ะ คือดีดีดีและดือดือดือสุขิตไปเลยจ้ะแม่!!!

สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ท่านใดที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้แล้วอย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะคะว่าเป็นยังไงกันบ้าง แล้วเดี๋ยวเราจะมาพูดคุยและบอกต่อกันเมื่อเราเจอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวหน้าที่ดีๆ ในราคาที่เราเอื้อมถึงในครั้งต่อไปกันอีกนะคะ… ตอนนี้ขอตัวไปพักผ่อนกับคนใกล้ตัวสักนิดนึงนะคะคุณ 🙂

Loading